Thursday, November 03, 2005

HORROR

Horror_smileynakapanood ka ba ng horror ngayong halloween? ako hindi. kasi hindi na kailangan eh. hayy. panay katatakutan at kung anu-anong kademonyohan ang napasok ko. ahahaha. nakakabaliw na buhay 'to. leche. >:)

hindi ako mahilig sa mga horror movies. pero ngayon, maganda ngang manood ano? parang biglang trip kong panoorin ung "exorcism" na palabas. haha. kaso pangit manood mag-isa. dapat nga may kasama. tsk tsk. kaso wala ka na. :(

sabi ko noon papakawalan na kita at 'di guguluhin sa pagsasabi ng "iloveyou" at kung ano pang lecheng kacornyhan. pero may mga pagkakataon lang na kailangan gawin, kung hindi malamang ay mababaliw ako. ahahahaha. :))

kaya eto, isang blogpost para sa 'yo. naghihinga lang sa isang taong minahal at mahal ko.. hanggang ngayon.. kahit na 'patay' na siya sa pagmamahal na binibigay ko. pero araw naman ng mga patay e.. kaya siguro ok lang.

gusto ko nang magising mula sa walang-katapusang bangungot na ito hahahahahahahahahahaha

No comments: