Friday, September 21, 2007

nasaean nga ba? :p

simula nang una kong nakilala ang mga nasaean, "world domination" na ang kanilang ambisyon sa buhay. at sa pagkakaalam ko, ito ang minimithi ng lahat ng mga kasapi sa grupong ito (na hanggang ngayon ay 'di alam kung ano ba talaga ang ibig sabihin ng NASA, haha).

world domination. hmm. hindi ko 'yata pinangarap 'yan kahit minsan. wala akong ambisyong maging dominatrix, hahaha. naku. (basahin ang pamagat ng blogpost na ito) tsk tsk.

sabi ni carlito, siya daw ang gumawa ng mundo. ayon naman kay rosa, siya ang may hawak ng mundo. si krisha naman daw ang prime minister. ang alam ko may hari na (at reyna?). hmm. naagawan na ako ng posisyon ng ibang nasaean.. kaya bago pa ako mawalan ng saysay, idedeklara ko na ngayon: AKO ANG NAGPAPAIKOT NG MUNDO, bwahahaha :p

bahala na kayong alamin kung ano (o sino) ang nagpapaikot sa akin, nyahaha :p

No comments: